ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN CÔNG TY TNHH MTV CAO SU CÔNG NGHIỆP

Thực hiện sực chỉ đạo của Đảng Bộ Tổng công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai về việc tổ chức Đại Hội Đảng bộ cơ sở. Đảng bộ bộ phận Công ty TNHH MTV Cao su Công nghiệp tiến hành Đại Hội điểm vào sáng ngày 02/12/2014.

Về dự Đại Hội có đ/c Nguyễn Thị Lệ Hồng - Bí thư Đảng Bộ, Tổng Giám đốc Tổng công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai. đ/c Phùng Văn Nhì - Thường vụ Đảng uỷ - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng đại diện các vị khách quý là Bí thư các Công ty trong cùng Đảng bộ trực thuộc Tổng công ty và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ bộ phận Công ty TNHH MTV Cao su Công nghiệp mũ bảo hiểm

Đại hội đã nghe báo cáo chính trị của Đảng bộ Công ty Cao su Công nghiệp, báo cáo tổng kết các thành tựu đạt đã được trong công tác của Đảng bộ về chính trị, tư tưởng; thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tổ chức, xây dựng Đảng; kiểm tra, giám sát; xây dựng hệ thống chính trị. Báo cáo cũng thẳng thắn nêu ra những hạn chế về một số mặt công tác nhất định và những bài học kinh nghiệm cần rút ra nhằm hướng tới thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới đồ chơi trẻ em

 

Phần hai của báo cáo trình bày phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trong đó phương hướng chung là trên cơ sở nhiệm vụ chung của Công ty trong giai đoạn tới, công tác lãnh đạo của Đảng bộ phải làm cho toàn Đảng bộ và các đoàn thể đoàn kết, thống nhất nhằm làm cho Công ty ngày càng mở rộng phát triển thêm một bước, đặc biệt là nâng cao chất lượng sản phâm cao su tờ ngày càng đáp ứng được thị hiếu khách hàng.

 

Chương trình Đại hội đã tiếp diễn với báo cáo tự kiểm điểm của Đảng bộ Công ty Cao su Công nghiệp, báo cáo tình hình đảng viên dự Đại hội, các thảo luận, góp ý cho Báo cáo chính trị của Đảng bộ, và tổng hợp các ý kiến tham gia đóng góp cho các văn kiện của cấp trên.

Sau phát biểu của đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hồng - Bí thư Đảng Bộ, Đại hội đã tiến hành các thủ tục bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015 - 2020 một cách nghiêm túc và dân chủ.

Danh sách Ban chấp hành mới được bầu vào BCH bao gồm:

1. Đồng chí Trịnh Hoàng Ân (Chủ tịch HĐTV)

2. Đồng chí Nguyễn Đăng Tấn (Giám đốc Công ty)  

3. Đồng chí Đỗ Tấn Điềm  (P. Giám Đốc Cty)

4. Đồng chí Hồ Văn Hồng (Chủ tịch Công đoàn Công ty)

5. Đồng chí Lê Văn Hùng (Đội Trưởng Đội cao su Xuân Hòa)

6. Đồng chí Trần Thành Hảo (Đội Trưởng Đội cao su Xuân Lôc)

7. Đồng chí Phạm Ngọc Bình (Đội Trưởng Đội cao su Tân Định)

 

Đại hội tiếp tục bầu ra Bí thư Đảng bộ là đồng chí /c Nguyễn Đăng Tấn, Giám đốc Công ty, đ/c Trịnh Hoàng Ân giữ chức vụ phó Bí thư  Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 -2020./.

Tiếp đó đại hội đã bầu 8 đ/c là Đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Tổng công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai.

Thay mặt Đảng bộ Tổng công ty, đồng chí Phùng Văn Nhì, Phó Tổng Giám đốc chúc mừng đồng chí Trần Thành Hảo vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Phùng Văn Nhì đã ghi nhận những cống hiến và sự trưởng thành của đồng chí Trần Thành Hảo với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. đồng chí Phùng Văn Nhì nhấn mạnh: Đồng chí Trần Thành Hảo là một cán bộ trưởng thành qua nhiều cương vị công tác, luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc, thường xuyên nỗ lực phấn đấu, phát huy bản chất cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phùng Văn Nhì mong rằng: Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Thành Hảo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho Công ty, cho Đảng, cho Nhà nước.

 

Đồng chí Trần Thành Hảo phát biểu tại buổi lễ.

Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng lần này, đồng chí Trần Thành Hảo gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc để đồng chí có điều kiện cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng, cho Công ty.

Cuối cùng, Đại hội đã biểu quyết thông qua những nội dung cơ bản trong phương hướng nhiệm vụ của Đảng bộ bộ phận nhiệm kỳ mới và biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội. Toàn thể Đại hội đã nhất trí rằng chương trình Đại hội đã diễn ra nghiêm túc, dân chủ và có kết quả tốt đẹp. Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã ra mắt toàn thể Đại hội và đồng chí Bí thư đảng bộ đã thay mặt ban chấp hành phát biểu trước đại hội.

Đại hội Đảng bộ bộ phận Công ty TNHH MTV Cao su Công nghiệp. Đã diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang dần hồi phục, ngành ngành cao su đang đối mặt với nhiều thách thức khó khăn giá cáo su giảm sâu nên ảnh hưởng tới sự phát triển của Công ty. Toàn thể Đảng bộ bộ phận Công ty TNHH MTV Cao su Công nghiệp sẽ luôn phát huy truyền thống đoàn kết và thống nhất, phấn đấu thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị - tư tưởng, xây dựng, phát triển Đảng và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần đưa Công ty TNHH MTV Cao su Công nghiệp ngày càng phát triển bền vững.